Vạch trần điểm check-in Đà Nẵng mới nhất năm 2021

Đà Nẵng chưa bao giờ dừng "hot" có thanh niên mê du lịch Việt Nam. Ngoài ăn uống, vui chơi ngắm cảnh, Đà Nẵng còn cực kì “ăn ảnh”, trợ thời quên mấy địa điểm quen thuộc đi và check in các điểm sống ảo như trời Tây tại Đà Thành nhé!

Nếu muốn có đa dạng tấm ảnh đẹp và độc, ngoài Cầu Rồng, tượng Cá chép hóa rồng hay Cầu Tình yêu, bạn hãy xẹp bốn địa điểm sau, đảm bảo bạn sẽ sở hữu những bức hình “ngàn like”:

Khu khách sạn Novotel

“Nhìn không khác Singapore” là nhận xét của đa số khách với dịp ké qua nơi này. Đà Nẵng đang từng ngày thay da đổi làm thịt nên các khu tiên tiến như vậy không quá khó mua tại thị thành này. Với nhiều tòa nhà cao ốc chọc trời sở hữu hình trạng độc đáo, sạch sẽ, thoáng mát và không quá đông người, lại sắp bờ sông Hàn, phía trước khu khách sạn Novotel Danang Premier Han River cực kỳ thích hợp để đi dạo ngắm cảnh và đặc thù là thoải mái chụp hình.

Novotel Đà Nẵng

Nếu mang điều kiện, sử dụng bữa tối riêng tư trên tầng cao của tòa nhà, bạn sẽ được tận hưởng ko gian sang trọng chắng khác đang đi du lịch nước không tính là mấy. 

Địa chỉ: 36 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, thị thành Đà Nẵng.

Cung thể thao Tiên Sơn

Đà Nẵng hiện đại và năng động, đến cả Cung thể thao cũng mới lạ độc đáo. Với vốn đầu tư xây dựng 42 triệu USD và được khánh thành vào năm 2010, Cung thể thao Tiên Sơn có dạng hình đĩa bay có 2 tầng hầm dưới lòng đất và 4 tầng trên mặt đất vượt trội giữa phong cảnh sạch sẽ thoáng mát của quận Hải Châu. Tông màu đen – bạc – trắng đầy khía cạnh của Cung thể thao rất phù hợp để với những shoot hình thời trang cực ngầu.

Địa chỉ: 3 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cung thiếu nhi Đà Nẵng 

Hàng xóm của Cung thể thao Tiên Sơn đó là Cung thiếu nhi Đà Nẵng. Không giống nhà thiếu nhi Đà Lạt – địa điểm sống ảo thần thánh – cung thiếu nhi của thành phố Đà Nẵng sở hữu lối kiến trúc độc đáo dựa trên trò chơi xếp hình Tangram. Các bức tường đứng được trang trí hình con thú với màu sắc ấn tượng khiến toàn cảnh cung thiếu nhi nổi bần bật cả một góc trời. Đảm bảo rằng, dù mẫu mã bạn như thế đi nữa miễn chụp ảnh tại đây cũng làm cho bức hình ấy lung linh vạn người mê.

Địa chỉ : 2 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Art in Paradise Đà Nẵng

: bảo tàng 3D đầu tiên tại Đà Nẵng, với diện tích 4000 mét vuông, gồm 130 tác phẩm và được chia thành 9 chủ đề chuyên biệt

Hội An – làng bích họa Tam Thanh – biển An Bàng

: Những địa điểm chụp ảnh và những vùng quê thanh bình của Quảng Nam: những bức bích họa đầy màu sắc, biển An Bàng -một trong 25 bãi biển đẹp nhất trên toàn Châu Á, Hội An – những công trình ghi dấu lịch sử, văn hóa có lịch sử hàng trăm năm.

Cocobay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng là thiên đường giải trí thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cho tất cả lứa tuổi. Ngoài những hoạt động ngoài trời, nơi đây còn có cả một thế giới giải trí trong nhà, dưới lòng đất. Khu trung tâm hội nghị Mirar có chuỗi tiện ích xuyên màn đêm như Casino, night club, bar đẳng cấp… Hệ thống nhà hàng tha hồ để bạn thưởng thức ẩm thực trên khắp thế giới và hải sản tươi ngon của Đà Nẵng.

Điểm check in mới ở Đà Nẵng

Tổ hợp du lịch – giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Cocobay này ngay bên bãi biển Mỹ Khê, liền kề 2 sân golf nổi tiếng thế giới. Tổ hợp sở hữu chuỗi tiện ích giải trí độc nhất vô nhị với hơn 1000 điểm giải trí, tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng đây đã nhanh chóng trở thành tụ điểm ăn chơi được đông đảo mọi lứa tuổi quan tâm, yêu thích

Chi tiết cho bạn: Top 

những địa điểm du lịch hấp dẫn cho hành trình Đà Nẵng – Hội An – Huế

Điểm check in mới ở Bà Nà Hills

Để khám phá hết Bà Nà ko phải chỉ ngày một, ngày hai, nhưng hôm nay chúng ta chỉ  tậu hiểu riêng nét Tây của thiên đường này thôi. Nét châu Âu đó tập hợp đặc dung nhan ở khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills.

Chìm đắm trong ko gian châu Âu thế kỉ 13, 14, bạn mang thể checkin những địa điểm đặc sắc đẹp sau ở Làng Pháp:

L’Etable 

Nhà hàng Pháp L'etable có kiến trúc của thời kỳ trung thế kỉ Châu Âu, gây ấn tượng đặc biêt sở hữu du khách xẹp qua là những kỵ binh can đảm trên bức tranh treo tường. Ánh sáng vàng nhẹ cùng nội thất màu gỗ làm không gian của nhà hàng rất ấm cúng, đặc biệt thú vị khi ngắm nhìn núi rừng có màn mây qua khuông cửa sổ.

Điểm check in mới ở Đà Nẵng

Thời gian mở cửa :  10h00 – 22h00

Tiệm bánh mì Le Grenier

Một tiệm bánh đậm chất Pháp nằm trên đường phố Tây, chỉ nên một tấm ảnh check-in ở đây, trường hợp ko đề cập chẳng ai mang thể nhận ra bạn đang ở Việt Nam cả. Khu café của Le Crenier, nơi bạn với thể ngồi nhắm nháp tách café và bánh Pháp cũng siêu tuyệt.

Thời gian mở cửa :  9h00 – 21h00

Xem thêm hữu ích: 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất 2021

Nhà thờ Saint Denis

Phải thừa nhận nhà thờ St.Denis là địa điểm vượt trội nhất của Bà Nà. Đây là phiên bản thu nhỏ của nhà thờ St. Denis từ nước Pháp xa xôi, được dựng lại giống như đức từ mái vòng cung đến tường đá xù xì hay các điêu khắc tỉ mẫn trên từng ô cửa kính.

Tất cả yếu tố nho nhỏ tổng hòa cần 1 ko khí châu Âu đúng nghĩa tại Bà Nà. Bạn ko nên buộc phải tốn quá đa dạng tiền để sở hữu được những bức ảnh Tây cực chất, chỉ check-in làng Pháp cũng đủ cho bạn thỏa sức chụp hình rồi.

Điểm check in Cà phê đẹp ở Đà Nẵng

The Top Bar – A La Carte

Quán cafe view biển Mỹ Khê

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà

Sky 36 

Thu trọn vẻ đẹp Đà Nẵng trong một góc nhìn

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Boulevard Galeto & coffee

Địa chỉ sống ảo tuyệt vời

Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Aroi Dessert Café

View trực diện sông Hàn rực rỡ

Địa chỉ: số 124 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Danang Souvenirs & Coffee

Kết hợp mua đồ lưu niệm

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Đen Đá Coffee & Dessert

Không gian xưa cũ thời bao cấp

Địa chỉ: 6 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Retro Kitchen & Bar

Không gian sang trọng, có cả đồ ăn và đồ uống

Địa chỉ: 87 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Pavilion Garden

Không gian đậm chất châu Âu cổ kính

Địa chỉ: 122 Quang Trung, quận Hải Châu

Doll Coffee

Quán cafe đẹp nhất bán đảo Sơn Trà

Địa chỉ: K151/1 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà

Hy vọng san sớt trên với ích cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của bạn thêm đa dạng thú vị.