4 lý do bạn phải chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân tiếp theo

Không bắt buộc tự dưng mà Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước ta hiện nay. Thành phố dễ thương này nằm ở vị trí sở hữu thể nhắc là đẹp nhất của dải đất miền Trung, khi cả thành phố đều được bao bọc bởi núi non trùng điệp, biển rộng mênh mông. Tất cả tạo nên nét “phong cảnh hữu tình” chỉ riêng Đà Nẵng mang được.

Tuy nhiên, ko giới hạn lại ở đó, xứ Đà thành còn với phổ biến khía cạnh thu hút khác, khiến cho cho trái tim của bất kỳ du khách nào cũng bị xuyến xao mỗi lần ké qua.

Thành phố hiện đại, văn minh 

Đà Nẵng là một trong các đô thị trực thuộc trung ương cả nước, ko kể ra còn là trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội lớn của khu vực miền Trung. Bởi vậy tốc độ phát triển ở đây vô cộng nhanh và bền vững. Do đó, những năm sắp đây, số lượng khách du lịch giá rẻ trong và không tính nước đổ về tỉnh thành cực kỳ đông, góp phần lớn mạnh kinh tế cho đô thị này.

Ngoài danh hiệu tỉnh thành đáng sống, Đà Nẵng còn được mệnh danh là vùng đất của rộng rãi mẫu “nhất”, chẳng hạn “thành phố sở hữu đa dạng cây cầu nhất”, “thành phố vững mạnh bật nhất”,… trong đó, “thành phố có rộng rãi địa điểm du lịch nhất” quả thật là cái tên không thể ko biết nói tới mỗi lúc kể đến Đà Nẵng

Lý do hấp dẫn ở Đà Nẵng

Đến mang Đà Nẵng, chỉ sợ rằng bạn ko đủ sức khỏe và thời kì để khám phá hết nơi đây, chứ Đà Nẵng ko bao giờ hết chỗ để đi. Chẳng hạn như bạn mang thể lép thăm một số địa điểm nổi bật đã được Đại lý du lịch liệt kê sau đây:

– Bà Nà Hills

– Bán đảo Sơn Trà 

– Cù Lao Chàm

– Cầu Rồng

– Ngũ Hành Sơn

– Chùa Linh Ứng

– Ghềnh Bàng

– Bãi biển Mỹ Khê

– Giếng Trời

– Đỉnh Bàn Cờ

– Làng Bích Họa Tam Thanh

An ninh luôn được đảm bảo

Khác có các “thành phố trẻ” khác, Đà Nẵng luôn thắt chặt vấn đề an ninh trơ tráo tự bên trong thành phố, để ko chỉ đảm bảo an toàn cho người dân mà còn cho cả khách du lịch thập phương đến thăm. Do đó, khi du lịch Đà Nẵng bạn ko phải quá lo lắng về nạn trộm cắp, cướp giật,… 

Giá cả dịch vụ nên chăng có chất lượng tuyệt vời

Một khía cạnh khác thể hiện sự văn minh của thành phố là giá cả dịch vụ ở đây luôn ổn định, tình trạng chặt chém khách du lịch cũng được tránh tối đa nhất. Đi kèm đấy là chất lượng dịch vụ ko thể tuyệt vời hơn.

Cũng giống như Huế, Đà Nẵng cũng với nền ẩm thực siêu phong phú. Có vô cùng rộng rãi món ngon đồ lạ tại nơi đây. Ví dụ giả dụ đi vào mùa hè bạn mang thể ăn chè xu xoa hạt lựu, vừa đúng chuẩn ngon, thơm, bổ rẻ, vừa giải nhiệt ngày nắng nóng. Hoặc có thể thưởng thức món bún nêm, bún giết thịt nướng nổi tiếng vừa no bụng, vừa hà tiện giá thành ăn uống xuống nhiều lần.

Người dân vô cùng hiếu khách

Nếu hỏi đi Đà Nẵng mùa nào đẹp thì Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp hết, mỗi mùa đều có nét đẹp cực kỳ riêng. Tuy nhiên cái đẹp ở đây không ngừng lại ở chất lượng dịch vụ xuất sắc hay phổ biến địa điểm du lịch ấn tượng mà nằm ở con người nơi ta đến.

Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện tại hiện đại là thế, lớn mạnh vươn mình là thế, duy chỉ người Đà Nẵng là ko hề đổi thay. Cái tình, sự hiếu khách, sự thực bụng nhưng cũng chuẩn mực là những ấn tượng khó phai trường hợp ai sở hữu dịp xịt qua đô thị xinh đẹp này.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất 2021

Thời tiết Đà Nẵng mùa nào là đẹp nhất?

Thật ko hay lúc mới giới thiệu với những bạn rằng Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp nhưng đến đây lại giới thiệu về thời tiết tuyệt vời để đi du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, nếu việc xem thời tiết trước khi đi chơi xa nhịn nhường như là thói quen ai cũng có, vì vậy Vietnam Booking sẽ giới thiệu đến những bạn các khoảng thời kì đẹp nhất trong năm tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

– Tháng 9 – tháng 11: Thời điểm này là mùa mưa tại Đà Nẵng, điều này với thể cản trở việc đi tham quan du lịch của bạn, tuy nhiên trường hợp chịu khó theo dõi thời tiết thì bạn vẫn với thể dễ dàng khám phá Đà Nẵng.

– Tháng 12 – tháng 8 năm sau: Đây là thời khắc hoàn hảo nhất, vì Đà Nẵng đã vào mùa khô, tiện dụng cho việc di chuyển, check-in,… lúc đi du lịch.